Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Một số lưu ý khi lựa chọn bếp ga cho gia đình

Bếp ga hiện nay khá phổ biến trong gia đình , tuy nhiên khi chọn bếp ga các bạn vẫn cần một số lưu ý sau dưới đây nhé.
- Chế độ ngắt gas tự động: hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt. Khi bếp gặp sự cố bất thường về lửa, làm tắt lửa do gió hoặc nước trào làm tắt bếp thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas.
Thường thì các loại bếp gas có tính năng ngắt tự động có thời gian đánh lửa chậm hơn loại thường từ 3 – 5 giây, nhưng nhược điểm này không hề đáng kể so với việc đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng bếp.
- Đầu hâm: của bếp gas giúp bếp gas
tiết kiệm gas nhiều hơn khi nấu các món ăn ninh, hầm. Thao tác cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm điều chỉnh gas ngược kim đồng hồ là bạn sẽ dễ dàng chuyển qua chế độ hâm với vòng lửa nhỏ ở trung tâm đầu đốt.

Với chế độ hâm bạn sẽ dễ dàng nấu cơm, các món khô, hâm đồ ăn hoặc hầm nhừ mà không phải lo lắng vấn đề về cháy khét trong quá trình đun nấu.
 Bạn nên đọc
:  Những lưu ý cần thiết khi lắp đặt bếp ga
- Kiềng bếp: Nhiều loại bếp có kiềng 5 chân vững chắc, giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn, khi đặt nồi trên bếp sẽ chắc chắn hơn.
 Khi chọn thì các bạn nên chọn các thương hiệu bếp gas uy tín, nổi tiếng như Rinnai, Paloma, Sakura, Electrolux... để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng. Khi mua nên mua ở những trung tâm điện máy uy tín, hàng hóa phải rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Khi mua bếp gas ở Bếp An Thịnh trong vòng 1 năm mà bếp bị lỗi của nhà sản xuất bạn sẽ được đổi bếp khác (cùng model) mới 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét