Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

5 ưu điểm tạo nên sự khác biệt của máy rửa bát bosch

Hôm nay,  Nhà Bếp An Thịnh chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn máy rửa bát bosch sẽ đem lại những sự khác biệt hoàn toàn mới sẽ đem lại những lợi ích mà bạn không ngờ tới.
1, Máy hoàn toàn đảm bảo vệ sinh
Nhiều người dùng sau một thời gian đều có nhận định rằng máy diệt khuẩn đến 99%, bát đĩa hoàn toàn sạch bong, không mùi và sáng bóng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2, Tiết kiệm công sức và thời gian
Trước khi chưa có máy sau mỗi bữa ăn bạn lại tất bật dọn dẹp rồi rửa cả chồng bát đĩa xoong nồi. Xong tất cả mọi việc sau bữa ăn cũng phải đến cả tiếng đồng hồ như vậy bạn mất gần như cả buổi tối không còn thời gian nghỉ ngơi trò chuyện cùng mọi người vi sau đó bạn còn nhiều việc phải làm vào buổi tối. Hơn nữa việc rửa bát bằn
g chất tẩy rửa rất hại da tay nhiều người bị dị ứng với chúng. Nhưng nếu có máy mọi việc đơn giản hơn rất nhiều bạn chỉ cần dẹp qua những thức ăn dư thừa lớn sau đó xếp chúng vào máy bấm chương trình, hẹn giờ và đi làm những công việc khác hoặc nghỉ ngơi. Bạn cũng không phải động tay vào các chất tẩy rửa hay làm bất cứ công việc nào cả vì máy đã làm hết cho bạn.
chu-trinh-rua-cua-may-rua-bat-osm
Không những thế máy rửa bát bosch còn có chế độ sấy khô hoàn toàn nên bạn có thể lấy ra và sử dụng ngay sau khi kết thúc chương trình rửa. Bát của bạn sẽ không còn mùi, sạch bóng.

Chức năng đặc biệt VarioSpeed giảm thời gian hoạt động của chương trình đến gần 50% vô cùng tiết kiệm mà máy không hề bỏ qua bất cứ giai đoạn nào của chu trình rửa. Chức năng IntensiveZone đây là chương trình dành cho việc cọ rửa nồi vào chảo hoàn toàn sạch bóng.

3, Tiết kiệm điện, nước và các chi phí khác
Một chu trình rửa của máy thực sự rất tiết kiệm nước vì máy có hệ thống ActiveWater sử dụng 10 lít nước và 0,98 Kwh cho một chu trình rửa. Còn nếu rửa bằng tay bạn sẽ phải mất đến 25 lít nước thậm chí hơn thế nữa. Bạn là người bận công việc thì thời gian dọn dẹp rửa bát bạn có thể dùng để làm nhiều việc khác có thể khiến bạn kiếm ra nhiều tiền hơn. Hoặc bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe như vậy bạn cũng đã tiết kiệm được rất nhiều.
Xem thêm:

4, Không gian bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ
Nếu không có máy bạn sẽ phải có chỗ để nồi niêu, xoong chảo…. nhưng máy thực sự cũng chính là một chiếc trạn bát tiện lợi vô cùng vì nó có giỏ đựng linh hoạt VarioFlexplus với kích cỡ lớn giúp bạn chứa được khoảng 12 đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu.

5, Các chức năng hiện đại
Máy có rất nhiều chức năng hiện đại như chức năng AquaStop tự động ngắt khi phát hiện ra có nước rò rỉ giúp bạn tiết kiệm nước và chức năng khóa on toàn, chức năng rửa bán tải, rửa tiết kiệm…. Máy của bosch đã có kiểm nghiệm độ ồn rất thấp nên việc bạn rửa bát vào ban đêm là hoàn toàn có thể và gần như không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Nói chung với một chiếc máy rửa bát đa năng, hiện đại như vậy bạn không có lý do gì để không mua chúng. Tiết kiệm cho bạn rất nhiều mà còn làm cho không gian bếp của gia đình trở nên sang trọng lịch sử. Chúng tôi rất mong bạn sẽ tham khảo và chọn lựa được cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
Xem thêm: http://nhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét