Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ưu điểm của lò nướng Nodor Decor đa năng

Nếu bạn lo ngại khi chế biến các món nướng theo cách thông thường bằng than hoa sẽ sản sinh ra khói, chất độc hại thì nên trang bị cho gian bếp nhà mình một lò nướng đời mới hiện nay. Cụ thể, bạn có thể tham khảo model lò nướng Nodor Decor 700 DT AC Black. Chiếc lò nướng Nodor có tới 6 chức năng nướng, dung tích lớn, lắp đặt dễ dàng, rất thích hợp với phong cách nhà bếp hiện đại, cách tân.
lò nướng


Lò nướng này có màu đen tuyền, kết hợp với chất liệu cửa bằng kính sáng mang lại sự sang trọng và vô cùng hiện đại. Thiết bị được thiết kế với dung tích 59 lít, công suất 2.45kw nên phù hợp với các gia đình đông người, có nhu cầu nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc.
Lò nướng Nodor Decor 700 DT AC Black có tới 6 chức năng nướng đa dạng phù hợp với mọi loại thực phẩm, mọi loại cách nướng Á hay u. N
ền nhiệt độ nướng trong lò được thay đổi trong ngưỡng 50-250 độ C, tùy ý bạn điều chỉnh.
Đọc thêm:
Lò nướng Nodor dễ dàng điều khiển nhờ hệ thống nút nhấn cùng với núm xoay. Màn hình của lò sẽ hiển thị thời gian nướng cũng như nhiệt độ nướng mà bạn đang sử dụng. Chỉ cần theo dõi thông tin trên màn hình, bạn sẽ cập nhật được chính xác nhất công đoạn nướng trong lò như thế nào.
Để giúp người nội trợ đỡ vất vả trong việc vệ sinh lò nướng, hãng sản xuất đã tích hợp công nghệ làm sạch khoang lò bằng hơi nước – aQuaClean. Bạn chỉ cần di dời các khay nướng, cho vào khoang lò một chút dung dịch xà phòng và bật chức năng nướng cho thiết bị trong vòng 15 phút. Sau thời gian trên, đợi lò nướng nguội bớt, bạn mở cửa lò ra sẽ thấy, bên trong khá sạch sẽ, chỉ cần lau qua lại bằng khăn ẩm là được.
Lò nướng Nodor Decor 700 DT AC Black sử dụng công nghệ của châu Âu, tiến hành sản xuất tại cơ sở nhà máy Nodor xây dựng tại Trung Quốc nên đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất. Nhờ vậy, người dùng Việt có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm được một thiết bị chất lượng cao với giá thành rẻ như model lò nướng này.
Xem thêm: http://nhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét