Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thực hư máy rửa bát liệu có tốn nước hơn rửa bằng tay không

Giữa giữa bát bằng tay và rửa bằng máy rửa bát đa số mọi người sẽ nghĩ rằng rửa bằng tay sẽ tiết kiệm hơn so với rửa bằng máy. vậy hãy cũng  Bếp An Thịnh khám phá xem thực hư chuyện này có đúng như  vậy không nhé.
Trước đây chúng ta rửa bát thường rửa trong chậu và ít nhất sẽ phải rửa mất 3 chậu nước lớn tùy vào số lượng bát đĩa hoặc rửa trực tiếp dưới vòi nước. Và mỗi chu trình rửa như vậy bạn sẽ mất đến 10,5 lit nước trong khi đó máy rửa bát fagor chỉ cần đến 3 lít nước để rửa nếu cùng một lượng bát đĩa.
Trong thời buổi hiện nay
khi mọi nguồn tài nguyên đang trở nên ngày càng khan hiếm thì nước là vấn đề mà cả thế giới đang quan tâm. Tính đến năm 2025 thì sẽ có khoảng 2,6 đến 3,1 tỷ người sống trong tình trạng khan hiếm nước. Cho nên việc tiết kiệm nước dưới mọi hình thức là một điều cần thiết. Chính vì vậy, mà các nhà phát minh đã sáng tạo ra chiếc máy rửa bát vô cùng thông minh, hiện đại không những tiết kiệm nước, điện năng còn tiết kiệm thời gian công sức cho mỗi người.
rua-bat-bang-tay-osm
Máy rửa bát có công nghệ WaterSaver Technology đó là khả năng giữ nước ở chu trình cuối cùng và sẽ tái sử dụng ở giai đoạn đầu rửa sơ trong lần rửa tiếp theo của máy. Đây cũng là một cách tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ.
Ngoài ra, máy còn tích hợp hệ thống Sensor có thể tự động điều chỉnh lượng nước theo số lượng bát đĩa mà máy cần phải rửa. Nhiều máy rửa bát cao cấp với hệ thống này có thể chỉ cần sử dụng 5,5 lít nước cho một chu trình rửa.
Đọc thêm: 
Với máy rửa bát bosch, máy rửa bát hafele đã cho ra đời những thế hệ máy rửa bát mới hiện đại với các tính năng như rửa hiệu quả khi máy chứa đầy bát đĩa chỉ với 60 phút và có cả công nghệ Aqualisis vệ sinh làm sạch máy từ bên trong mà con người không mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh máy. Máy sử dụng hệ thống điều khiển kỹ thuật số, điều khiển Touch Control hiện đại, thông minh với các chương trình rửa siêu tốc, công nghệ Hydroforming cho thùng rửa luôn sáng bóng. Và điều đặc biệt hơn nữa đó là hệ thống Aqua-stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ của nước đó cũng là cách để tiết kiệm nước hiệu quả.
Tất cả mọi tính năng được tích hợp trong máy rửa bát đều giúp cho máy có thể trở thành một thiết bị thông minh giúp người sử dụng tiết kiệm điện, nước và thời gian. Hơn nữa với kiểu dáng thiết kế đẹp, sang trọng máy còn là một sản phẩm đem lại cho căn bếp của bạn những phong cách riêng. Chính vì vậy, máy rửa bát thực sự là một thiết bị cần thiết, hữu ích mà bạn nên mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét